วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่3
วัน อังคาร ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

 คุณครูในดวงใจ

    ครูในดวงใจของฉันมี3 ท่าน 

 ท่านที่ 1 ชื่อ คุณครู เเต๋ว สอนฉันระดับอนุบาล 3 เป็นครูต้นแบบที่ฉันมองเป็นตัวอย่าง

 ท่านที่ 2 ชื่อ คุณครู สุกัญญา หรือ ฉันเรียกว่า แม่ ท่านเป็นผู้สอน ผู้แนะนำเเนวทางในการเรียนให้ฉัน ท่านคอยถามเรื่องเรียน ว่าเรียนได้หรือไม่ หรือ สอบเข้าที่ไหนได้หรือไม่ คุณครูสุกัญญา หรือ แม่ ท่านนี้ ท่านรักและเอ็นดูฉัน ฉันชอบแบบที่ท่านสอนเด็กๆในโรงเรียน ท่านเป็นอีกแบบอย่างที่ฉันนำมาปฏิบัติตาม

ท่านที่ 3 ชื่อ คุณครู เพียงกลม จอร์แดน ท่านเป็นครูประจำชั้นระดับ ม.ปลายของฉัน3 ปี เป็นคุณครูที่ฉันเอาเป็นตัวอย่าง ท่านเก่งทั้งเรื่องภาษา การสอนเด็กให้รู้จักรับผิดชอบในตนเอง ฉันจึงได้เเรงบันดาลใจจากท่านมาอีก1คน
 
       คุณครู3ท่านนี้ คือเเรงผลักดันให้ฉันก้าวเข้ามาเรียนครูและคุณครู3ท่านนี้คือครูในดวงใจของฉัน

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูน หมู ดุ๊ ก ดิ๊ ก น่า รักผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูน หมู ดุ๊ ก ดิ๊ ก น่า รักผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูน หมู ดุ๊ ก ดิ๊ ก น่า รักผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูน หมู ดุ๊ ก ดิ๊ ก น่า รักผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูน หมู ดุ๊ ก ดิ๊ ก น่า รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น